REVIEW | SIMPLE KIND TO SKIN CLEANSING MICELLAR WATER - the beauty blog of the box

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

REVIEW | SIMPLE KIND TO SKIN CLEANSING MICELLAR WATER

Xin chào các bạn!

Lâu rồi mình chưa có viết bài review sản phẩm skincare nào mặc dù mấy tháng nay mình nhiều đồ skincare mới lắm ý, dần dần mình sẽ up bài review chi tiết để các bạn tham khảo nha! Hôm nay chúng mình hãy cùng nói về tẩy trang nhé và trong bài viết này mình sẽ review sản phẩm nước tẩy trang mình đang sử dụng gần 1 tháng nay đó chính là Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water


Dành cho những bạn chưa biết về Simple thì đây là một hãng thuộc tập đoàn Unilever. Simple hướng đến đối tượng là da nhạy cảm, da khô, da mất nước nên các thành phần cực kì lành tính. Nếu các bạn vào web của Simple thì cũng thấy hãng này cũng không có nhiều sản phẩm. Mình biết đến Simple qua một số Beauty Youtuber/Blogger nổi tiếng thế giới nhưng gần đây mới thử nghiệm sản phẩm của hãng. Mình có viết một bài về tính nhạy cảm của da và có kèm theo bài trắc nghiệm của tiến sĩ da liễu Leslie Baumann, nếu các bạn chưa đọc thì hãy đọc và check ngay xem da mình có nhạy cảm hay không nhé. Độ nhạy cảm ảnh hưởng rất nhiều đến việc có một làn da đẹp hay không đấy ạ!


Với mình tẩy trang là bước không bao giờ mình có thể thiếu trong skincare routine, thật ra dù không makeup các bạn vẫn nên tẩy trang bởi kem chống nắng là bước bắt buộc tối thiểu trong skincare. Mình đã nhấn mạnh vai trò của KCN rất nhiều lần nên nếu cho tới giờ phút này có bạn nào đọc blog của Mai mà chưa dùng KCN nữa thì mình buồn kinh khủng đó, đi khóc luôn đó huhu. Chính vì KCN là bước bắt buộc trong skincare vậy nên tẩy trang cũng là một bước bắt buộc. Nếu chỉ rửa mặt bằng SRM thì mình nghĩ sẽ không thể nào lấy đi được hết những tàn dự KCN trên da bạn bởi sau một thời gian dùng, khi không còn để chống tia UV nữa thì các hóa chất của KCN vẫn ở trên da. Nếu không có bước vệ sinh da bằng tẩy trang thì da mặt không sạch được, da không sạch là căn nguyên của mọi vấn đề da - hãy ghi nhớ điều này! Vì mình hay makeup nên bước tẩy trang của mình càng được coi trọng hơn bao giờ hết, mình thường tẩy trang 2 bước : đầu tiên là micellar water sau đó tới cleansing oil(dầu tẩy trang). Nếu bạn nào không hay makeup thì mình sản phẩm tẩy trang mình recommend các bạn dùng nhất chính là micellar water - dạng nước tẩy trang không xà phòng rất được ưa chuộng hiện nay. 


Mình đã nói về micellar water nhiều lần rồi nhưng trong bài này mình sẽ nhắc lại để các bạn nắm được nha :

  • Là nước tẩy trang ứng dụng công nghệ mixen (micellar technology). Mixen là nhóm các phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước. Khi được bôi lên da, các phân tử này mở ra hút tất cả bụi bẩn, tàn dư kem chống nắng, makeup và cấp nước vào. Do đó, sau khi tẩy trang bằng micellar da không bị khô, được cấp nước tức thời.
  • Sau khi tẩy trang bằng micellar water thì không phải rửa lại với nước ngay vì đây là công nghệ làm sạch không xà phòng, không chứa xút ăn da. 
  • Tẩy được cả mắt, môi (những vùng da nhạy cảm) nên bạn không cần thiết phải mua nước tẩy trang riêng cho mắt, môi cũng được.
  • Các thành phần rất lành tính, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi đối tượng.
Nói chung từ ngày biết đến micellar water và tìm hiểu kĩ thì trên đời này mình thấy chẳng có gì đơn giản mà lại tốt bằng các em ấy. Chai micellar water có Simple có hình trụ bầu dục (không biết gọi có đúng không vì lâu lắm không học toán hình nên quên hết rồi =))) xinh xắn, cầm rất vừa tay. Bao bì nhựa nhưng khá cứng cáp, không có cảm giác quá rẻ, in ấn các chi tiết cũng đẹp mắt dù rất đơn giản, trông xanh xanh đã thấy mát mắt. Dung dịch hoàn toàn trong suốt, gần như không có mùi, mình thấy rất dễ chịu vì chỉ là tẩy trang nên mình không có nhu cầu phải thơm thơm làm gì. Mỗi lần tẩy trang KCN thì mình chỉ đồ ra 1 miếng bông là đủ, còn đâu nếu muốn remove makeup thì mình phải dùng đến 3-4 miếng bông mới lau được sạch phấn. Muốn chắc chắc sạch phấn, hãy lau đến khi bông không còn có màu phấn vàng vàng là được.


Trên tay mình là những "tên tuổi" có độ bám khủng, từ trên xuống dưới là MAC Viva Glam Miley, Too Faced Waterproof Eyeliner, Soap & Glory Archery Brow Pencil, Peripera PERI's Ink, YSL Pur Couture 14


Như các bạn thấy trên hình mình chỉ lau 1 lần nên chưa thể tẩy hoàn toàn được các tên tuổi có độ bám khủng, nhất là cái PERI's Ink của Peripera, hôm nào xác định dùng màu này thì hãy xác định là dành 10' mà tẩy trang may ra mới sạch được hoàn toàn, siêu bám, như kiểu ngấm luôn vào môi thành màu môi mình luôn ấy, đánh thì thích mỗi tội tẩy trang khổ quá T.T Những thứ còn lại các bạn thấy sau 1 phát lau thì cũng chưa thể ra đi ngay, phải nhắc lại là những em này độ bám nó khủng lắm nên lúc tẩy trang phải rất chú ý. Nhưng sau khi mình lau kĩ hơn thì các em cũng lần lượt ra đi.


Cũng tương tự như các micellar water nói chung thì nước tẩy trang Simple cũng rất dịu nhẹ mà không làm khô da chút nào, mình cực kì thích điều này ở em ý. Da mình thiên khô nên mình đặc biệt ghét những sản phẩm nào có xu hướng làm mất nước trên da, cho cảm giác hơi căng căng. Thật ra mình dùng Bioderma (loại nắp hồng) cũng có cảm giác này nên mình thấy dù Bioderma đắt hơn nhưng cũng không phải là hoàn hảo với mình (dù rất nhiều người ca ngợi), mình dùng vẫn thấy cho cảm giác da hơi hơi khô một chút ý T.T Tuy nhiên tẩy trang của Simple không thực sự tốt với mascara hoặc kẻ mắt chống thấm nước, mình rất đau khổ vì có lần đi tập quên mang tẩy trang mắt môi phải dùng luôn Simple thấy khá rát vì kỳ mạnh tay cũng không trôi (cũng phải công nhận là mascara và kẻ mắt của Too Faced quá lì lợm nữa). 


Là một hãng drugstore với giá thành tương đối rẻ, bảng thành phần quá an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng, chất lượng OK, mình nghĩ đây là sự lựa chọn tẩy trang thông minh cho những cô gái nào ít makeup (nếu hay makeup thì tẩy trang thêm 1 phát bằng dầu nữa cho yên tâm toàn tập nhé), chỉ dùng KCN. Đặc biệt những ai có làn da thiên khô, nhạy cảm, mất nước hãy chú ý tới các sản phẩm của Simple nha, mình highly recommend luôn :)

Các bạn có thể mua sản phẩm này tại Love for beauty shop trên FB (aka @love4beautyshop trên IG, trên IG đông vui nhộn nhịp hơn :p) với giá 270k/198mL nhé.
Cám ơn các bạn vì đã theo dõi bài viết này nhé!

Không có nhận xét nào:

@way2themes