SO SÁNH BODY MIST CỦA VICTORIA SECRET VÀ BODY MIST CỦA BATH AND BODY WORKS - the beauty blog of the box

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

SO SÁNH BODY MIST CỦA VICTORIA SECRET VÀ BODY MIST CỦA BATH AND BODY WORKS

Các cô nàng xinh đẹp thân mến! Nếu các nàng đã trót say đắm mùi hương quyến rũ ngọt ngào của body mist của victoria secret hay yêu thương những hương thơm dịu dàng đầy nữ tính củabath and body work thì hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu xem 2 loại body mist này có những ưu điểm đặc biệt gì nào? Đây cũng là 2 hãng đang hot nhất trên thị trường thông qua mức độ sử dụng và tiêu thụ đấy!

Nói đến hương thơm cùng khả năng dưỡng ẩm thì chắc chắn phải nhắc đến body mist của Victoria Scret và bath and body works rồi. Tuy nhiên, tùy vào sở thích cũng như nhu cầu của mỗi cá nhân mà các hãng sẽ chiếm được cảm tình ở những lĩnh vực khác nhau. Những chai nước hoa kết hợp lotion này sẽ là lựa chọn cho các cô nàng “lười” bời nó có khá nhiều ưu điểm và công dụng, chùng chúng mình phân tích những mặt ưu điểm và hạn chế của từng dòng nào!
1.Body mist Victoria secret
Đúng như với tên gọi và tiêu chí của hãng “ những thiên thần nội y” nóng bỏng luôn là chủ đề chính trong những bộ sưu tập của hãng nói chung và body mist nói riêng, từ các mặt hàng nước hoa hay đồ lót cũng toát lên được tinh thần này.
Thiết kế :
Nói đến thiết kế của các chai body mist Victoria Secret chắc chắn là sự đơn giản và gọn nhẹ, những chai nhựa với thiết kế nắp phun dạng xịt khá tiện dụng cho một sản phẩm sử dụng body,  đặc biệt thiết kế ống xịt phun sương giúp cho cơ thể được “relax” hoàn toàn khi sử dụng.

Tuy là thiết kế chai nhựa nhưng chất liệu nắp xịt bằng kim loại kết hợp với kiểu dáng lọ chắc tay cho thấy một phiên bản body mist tương đối bắt mắt và sang trọng. Bên cạnh đó, nắp đậy khá khít và an toàn, hạn chế khả năng bay mùi của sản phẩm. Tuy nhiên với phần thân được thiết kế phình to của Body mist Vicoria Secret sẽ khá chiếm diện tích trong túi xách của bạn đấy!
Hương thơm:
Victoria Secret là một trong những hãng có thế mạnh trong việc chế tạo mùi hương nước hoa vào trong sản phẩm body mist của mình. Hương thơm của những sản phẩm body mist thuộc hãng đa phần khá nồng và gây ấn tượng đặc biêt, các sản phẩm thường có mùi hương rất ngọt như hương hoa cỏ cây ,kem vani, caramen ngọt ngào mà không ngấy cho đến các dòng sản phẩm the mát, sảng khoái như dream hay love spell. Những mùi hương này rất phù hợp cho các buổi tiệc tối hay muốn trở thành tâm điểm chú ý của đám đông, tuy nhiên vì mùi khá mạnh nên các nàng khi lựa chọn sản phẩm body mist của Victoria Secret cũng cần chú ý không nên xịt quá nhiều.
Khả năng dưỡng ẩm:
Khả năng dưỡng ẩm của em body mist Victoria Secret này ở mức khá, độ cấp ẩm và làm mịn da khá tốt, tuy nhiên rất dễ gây dính, nhờn nếu như bạn sử dụng quá tay đấy. Đặc biệt theo nhận xét của nhiều người, có vẻ như khả năng dưỡng ẩm của body mist Victoria Secret phù hợp với làn da khô hơn. Các bạn da nhờn cũng nên chú ý.
Độ lưu hương:
Quả không hổ danh là hãng chuyên chế tạo nước hoa, khả năng giữ mùi của các loại body mist Victoria Secret khá lâu. Lên đến 6 tiếng. Một con số hoàn hảo cho cả ngày dài hoạt động của bạn. Bên cạnh đó mức độ tỏa hương của chúng cũng tương đối xa, trong phạm vi 2 cánh tay.
Giá thành: Sản phẩm body mist của hãng không có size mini mà chỉ có chai 250ml với dung tích khá lớn, các bạn có thể sử dụng thoải mái trong 1 năm với mức giá là 18 usd , xấp xỉ hơn 400k. Cũng khá phải chăng cho một sản phẩm có dung tích tương đối đớn phải không nào?
  1. Body mist Bath Bath and Body Work
Có thể nói hãng Bath and Body Work đã khá quen thuộc với chị em phụ nữ chúng mình thông qua các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể  tương đối tốt và giá cả bình dân như gel tắm, lotion, nước rửa tay. Tận dụng ưu thế này ở các dòng sản phẩm body mist hãng cũng cho ra đời những “ đứa con tinh thần” khá được lòng dân tình. Cùng tìm hiểu những đặc điểm về chai body mist của Bath and Body Work nào.
Thiết kế: Có vẻ như body mist của Bath and Body Work có sự đa dạng hơn hẳn về mặt thiết kế khi có cả set mini dùng thử và loại chai lớn, tuy dù là full size hay over size thì độ tiện dụng của những chai body mist này cũng hơn hẳn so với body mist của Victoria Secret. Thiết kế chai dựa dài, thuôn nhỏ, không góc cạnh sẽ giúp bạn bỏ vào túi xách và đem theo bất kì đâu. Phần nắp đậy khá to và có thể bao chùm cả phần miệng chai thay vì chỉ bảo quản ddowcj phần nắp xịt như hãng Victoria Secret.
Hương thơm: Trái ngược với hương thơm nồng nàn đầy quyến rũ như những sản phẩm body mist của nhà Victoria Secret, mùi hương của Bath and Body Work mang đến sự thanh khiết nhẹ nhàng của những đám hoa cỏ mây cùng nét dịu dàng đầy nữ tính cho những thiếu nữ chớm tuổi xuân thì. Bên cạnh đó, những mùi hương chủ đọa được hãng đưa vào trong các sản phẩm body mist của mình đều là những hương hoa quả thơm nhẹ với 3 lớp  xoài, muối biển, hoa lan phi, gừng tươi và xạ hương, gỗ.
Khả năng dưỡng ẩm: Những sản phẩm body mist của hãng khá lành tính và phù hợp với nhiều loại da nhờ chiết xuất thiên nhiên, khả năng dưỡng ẩm và làm mềm mịn da tương đối tốt, không hề thua kém body mist của Victoria Secret, bên cạnh đó khi xịt lên da luô có cảm giác thoáng mát của hương hoa thiên nhiên đem lại, không hề bí rít hay nhờn dính da, dù có xịt nhiều lần trong ngày. ở điểm này thì body mist của Bath and Body Work có vẻ hơn hẳn so với hãng Victoria Secret.
Độ lưu hương:
Những sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng với chiết xuất từ thiên nhiên chắc chắn sẽ không thể bằng những mùi hương nồng và ngọt như của Victoria Secret,nhìn chung những sản phẩm body mist của Bath and Body work không có khả năng vượt trội về mức độ lưu hương cũng như tỏa hương, tất cả chỉ dừng lại ở hương thơm nhẹ dịu, lan tỏa phảng phất, phù hợp sử dụng hàng ngày hơn là những bữa tiệc cần sự nổi bật.
Giá cả:
Mức giá của em body mist của nhà Bath and Body work tại Việt Nam cũng rất “thương yêu”, chỉ bằng một nửa so với giá body mist của Victoria Secret. Sizee mini là 150k: 88ml và 250k cho một sản phẩm body mist full size dung tích 250ml. Với mức giá cùng công dụng và mùi hương đa dạng như thế này các nàng còn ngần ngại gì mà không sắm cho mình một sản phẩm body mist của hãng thôi nào!
Hy vọng qua bài so sánh này, các bạn sẽ thử nghiệm cho mình đầy đủ những dòng sản phẩm body mist của Bath and Body work và Victoria Secret nhé, tuy có những điểm hạn chế khác nhau song rất đáng để được “tin yêu” đấy!

Không có nhận xét nào:

@way2themes